Mới

Nhãn cảnh báo hàng hóa bị va đập màu cam, đỏ, tím, vàng, xanh

Giá: Liên hệ

Thành phần chính là ống cảnh báo, bên trong chứa chất lỏng có khả năng chuyển màu. Khi có chấn động tác động lên kiện hàng vượt mức cho phép, dung dịch trong ống cảnh báo sẽ chuyển thành màu đỏ, nhờ đó, chủ hàng hoặc những bên tham gia vào chuỗi logistics có thể dễ dàng phát hiện lô hàng có bị va đập trong quá trình vận chuyển hay không. 

  • Bảo hành:
  • Hình thức thanh toán:
  • Điều khoản giao hàng:
  • Điều khoản đóng gói:

Thông tin nhà cung cấp

  • Thành viên miễn phí
  • Tên công ty:
  • Địa chỉ:
  • Người liên hệ:
  • Điện thoại:
  • Email:
Công ty cổ phần HLC Việt Nam

Trong quá trình vận chuyển, giao nhận hàng hóa, nếu bạn không yên tâm về lô hàng của mình, muốn phân định rõ ràng trách nhiệm nếu chẳng may khi nhận hàng, mở kiện hàng và phát hiện hàng hóa bên trong bao bì đã không còn nguyên vẹn, hãy cùng tham khảo sản phẩm: Tem, nhãn cảnh báo  sốc, va đập (impact indicator) do Công ty HLC Việt Nam cung cấp và phân phối.

Nhãn cảnh báo sốc, va đập (shock indicator) gồm 3 phần: Phần miếng dán sau, ống cảnh báo và nhãn cảnh báo (sticker)

Thành phần chính là ống cảnh báo, bên trong chứa chất lỏng có khả năng chuyển màu. Khi có chấn động tác động lên kiện hàng vượt mức cho phép, dung dịch trong ống cảnh báo sẽ chuyển thành màu đỏ, nhờ đó, chủ hàng hoặc những bên tham gia vào chuỗi logistics có thể dễ dàng phát hiện lô hàng có bị va đập trong quá trình vận chuyển hay không. Một khi đã chuyển màu, ống cảnh báo không thể nào bị can thiệp để đôi lại màu như ban đầu.

Lợi ích khi sử dụng sản phẩm nhãn cảnh báo chống sốc:

- Nâng cao nhận thức của những bên tham gia vào quá trình xử lý, vận chuyển kiện hàng

- Cung cấp bằng chứng pháp lý nếu có tranh chấp về trách nhiệm liên quan đến hư hại của kiện hàng

- Cảnh báo người nhận hàng kiểm tra kỹ tình trạng kiện hàng trước khi chấp nhận

- Giảm thiểu rủi ro hư hại đến kiện hàng

Lựa chọn tem nhãn cảnh báo va đập:

Để lựa chọn đúng loại tem nhãn cảnh báo va đập, yếu tố cần cân nhắc đầu tiên là kích thước của kiện hàng (chiều rộng, chiểu dài, chiều cao), hàng hóa càng nặng, cồng kềnh thì càng phải cần loại tem nhãn mẫn cảm hơn.

Ngoài ra còn phải cân nhắc các yếu tố khác như:

- Vật liệu đóng gói: Nếu vật liệu đóng gói chắc chắn, khả năng chống chấn động tốt thì chỉ nên lựa chọn loại tem có độ nhạy cảm vừa phải.

- Độ tinh tế của sản phẩm: Ví dụ như tác phẩm nghệ thuật, những sản phẩm lắp giáp thủ công, hoặc tinh vi, có yêu cầu cao về vận chuyển thì nên sử dụng loại tem có độ nhạy cao.

- Thiết kế của sản phẩm.